Skip to main content

Xã Hoàng Việt thăm, tặng quà nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023)

            Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/71947 - 27/7/2023), Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ xã Hoàng Việt đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà một số hộ gia dình chính sách người có công trên địa bàn xã với 04 xuất quà, mỗi xuất trị giá 800.000đ ( Trong đó: tặng quà bằng hiện vật trị giá 300.000đ/xuất; tiền mặt là 500.000đ/xuất)

Trước đó, xã Hoàng Việt tổ chức 02 đoàn đi thăm hỏi tặng quà hộ gia đình chính sách người có công trên địa bàn xã.

Đoàn số 01 do đồng chí Chu Thị Bích Hảo; Bí thư Đảng ủy xã làm trưởng đoàn; đi cùng có các đồng chí lãnh đạo UBND, HĐND, Công chức văn hóa – xã hội. Đoàn đã đã đến thăm hỏi tặng quà bà Lương Thị Thắt là Vợ liệt sỹ trú thôn Lù Thẳm, xã Hoàng Việt và Thăm ông Nguyễn Văn Con là thương binh trú tại thôn Lù Thẳm, xã Hoàng Việt,.

cdcd

Đồng chí Chu Thị Bích Hảo; Bí thư Đảng ủy xã Hoàng Việt

 tặng quà cho bà Lương Thị Thắt là Vợ liệt sỹ

 Đoàn số 02 do đồng chí Âu Hồng Ngân; Chủ tịch UBND xã làm trưởng  đoàn; đi cùng có các đồng chí Chủ tịch UB MTTQ xã; Chủ tịch Hội ND xã, Công chức Văn hóa – xã hội, Đoàn đã đã đến thăm hỏi tặng quà ông Hứa Xuân Dỷ là người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hóa học trú tại thôn Bản Ỏ, xã Hoàng Việt, và  ông Nguyễn Văn Lợi là thương binh trú tại thôn Bản Lè, xã Hoàng Việt.

vcc

Đồng chí Âu Hồng Ngân; Chủ tịch UBND xã Hoàng Việt  trò chuyện, thăm hỏi tình hình sức khỏe,

động viên gia đình chính sách, người có công

          Tại mỗi gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo xã và các thành viên trong đoàn đã trân trọng trao quà, dành thời gian thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, liệt sỹ, những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu đi đầu trong thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; tích cực tuyên truyền, vận động Nhân dân phát triển kinh tế; tham gia xây dựng khu dân cư văn hóa, cùng chung tay xây dựng xã Hoàng Việt ngày càng phát triển.

đeg

Đồng chí Âu Hồng Ngân; Chủ tịch UBND xã Hoàng Việt trao quà cho

ông Hứa Xuân Dỷ là Người HĐKC nhiễm CĐHH tại thôn Bản Ỏ, xã Hoàng Việt

đy

Đồng chí Âu Hồng Ngân; Chủ tịch UBND xã Hoàng Việt trao quà cho

ông Nguyễn Văn Lợi là thương binh trú tại thôn Bản Lè, xã Hoàng Việt

Trong những thời gian tiếp theo, cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Hoàng Việt sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ các đối tượng chính sách vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống./.

Nông Thảo

Văn hóa – xã hội