Skip to main content

Hội LHPN xã Hoàng Việt tổ chức các hoạt động hướng về Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/2023

Hàng năm, cứ đến ngày 8/3, phụ nữ trên khắp mọi miền Tổ quốc và cả thế giới cái có dịp tôn vinh một nửa thế giới và đặc biệt là có một ngày dành riêng cho nữ giới.

 tọa đàm

Các chị em phụ nữ xã Hoàng Việt tại buổi tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

Ngày nay người phụ nữ hiện đại đang dần khẳng định mình là phái đẹp về mọi mặt, vừa nội trợ, vừa lao động xã hội, tham gia góp sức mình vào sự phát triển chung của đất nước. Nhằm phát huy những truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, nhân dịp 08/3 Hội LHPN phụ nữ xã Hoàng Việt đã tổ chức nhiều hoạt động phù hợp, thiết thực chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 ( 08/3/1910-08/3/2023) và ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, khảng định và tôn vinh những đóng góp, hy sinh to lớn của các thế hệ phụ nữ đã cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, giải phóng dân tộc, vai trò vị trí của phụ nữ trong công cuộc đổi mới và phát triển đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng hiện nay.

toạ đàm 2

Phụ nữ xã Hoàng Việt thướt tha với áo dài truyền thống

Bên cạnh đó, Hội LHPN xã Hoàng Việt đã phát động đến toàn thể cán bộ công chức, hội viên phụ nữ hưởng ứng các hoạt động trong “ Tuần lễ áo dài”; tôn vinh vị thế, giá trị của áo dài Việt Nam. Trong đó chị em phụ nữ đồng loạt mặc áo dài từ ngày 01/3/2023 đến hết ngày 08/3/2023 tại các buổi sinh hoạt, tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3…Từ cuộc phát động, chiếc áo dài đã làm tôn thêm nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 08/3.

tập thể nữ

Tập thể cán bộ nữ xã Hoàng Việt

Các hoạt động diễn ra trong không khí háo hứng , vui vẻ, gắn kết tạo sức lan tỏa trong cộng đồng với thông điệp “ Phụ nữ tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang, đoàn kết và phát triển” chị em phụ nữ xã Hoàng Việt đã, đang và sẽ tiếp tục cống hiến xây dựng quê hương, đơn vị ngày càng phát triển giàu đẹp.

Nông Thảo

Văn hóa – xã hội